-
- Tổng tiền thanh toán:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Blue Eyes luôn nỗ lực đem đến những chính sách bảo hành và CSKH Tận Tình – Nhanh Chóng – Chính Xác nhất cho Qúy khách hàng:
! Chú ý:
Các trường hợp không được hỗ trợ bảo hành
Trường hợp 1: Lens bị mờ do sai độ cận, hoặc do chưa sử dụng đúng cách
- Lens mờ do sai độ cận: Khách hàng không đo độ chính xác khi đến mua lens.
- Lens mờ do khách không cố định lại lens khi đeo (nên xoa nhẹ mắt sau khi đeo lens).
- Lens mờ do không nhỏ mắt hoặc ngâm lens/ rửa lens đúng qui định.
Trường hợp 2: Mắt bị cộm, bị khó chịu do những nguyên nhân sau:
- Do đeo ngược mặt lens: Khách vui lòng kiểm tra mặt lens trước khi đeo, nếu đeo nhầm mặt gây ra tình trạng cay mắt, khó chịu hãy tháo lens ra vệ sinh lại, điều chỉnh cho đúng mặt và thao tác đeo lại.
- Mắt cộm do vật thể lạ: Khách có thể tháo lens, dùng nước ngâm rửa lens, nước nhỏ nhỏ mắt và đeo lại.
Trường hợp 3: Lens bị rách do thao tác khi sử dụng
Khách kiểm tra kỹ khi nhận hàng, trường hợp Lens đã bóc và bị rách do thao tác sai khi sử dụng lens, không làm đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ không nhận bảo hành. Qúy khách có thể yêu cầu nhân viên bán hàng bóc lens và kiểm tra nếu mua lens tại cửa hàng. Đối với quý khách mua hàng online, vui lòng kiểm tra kĩ trước khi bóc sản phẩm, bằng cách quan sát lens qua đáy lọ. Qúy khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thao tác nhẹ nhàng để tránh trường hợp rách hoặc xước lens.
Với những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành – CSKH trên đây, hy vọng Qúy khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng kính áp tròng Blue Eyes.
Cảm ơn Quý khách đã tin dùng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất cứ vấn đề gì khiến Quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline để chúng tôi có thể giải đáp, tư vấn hỗ trợ Qúy khách nhanh nhất!